ส่งข้อความ
บ้าน ข่าว

ข่าว บริษัท เกี่ยวกับ Big 5 Global วงการก่อสร้างในดูไบ

ได้รับการรับรอง
จีน Wuhan Kingdrilling Diamond Co.,Ltd รับรอง
จีน Wuhan Kingdrilling Diamond Co.,Ltd รับรอง
ความคิดเห็นของลูกค้า
สวัสดี เราได้รับสินค้าแล้ว ฉันลองแล้วและพอใจ ฉันต้องการสั่งซื้อสินค้าอื่น

—— พาโวล

สนทนาออนไลน์ตอนนี้ฉัน
บริษัท ข่าว
Big 5 Global วงการก่อสร้างในดูไบ
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ Big 5 Global วงการก่อสร้างในดูไบ

บิ๊ก 5 โกลบอล เป็นงานใหญ่ที่สุดและมีอิทธิพลมากที่สุดสําหรับอุตสาหกรรมก่อสร้าง โดยมีศูนย์กลางระดับโลกในดูไบ ที่ทําหน้าที่เป็นประตูระหว่างตะวันออกและตะวันตก

4-7 ธันวาคม 2023 / ดูไบ

 

พัฒนาการอสังหาริมทรัพย์ สถาปนิก ผู้รับเหมา วิศวกร ที่ปรึกษา ผู้ผลิต และผู้จําหน่ายจากภูมิภาคและทั่วโลกแลกเปลี่ยนความรู้และสร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่ยาวนาน.

 

บิ๊ก 5 โกลบอล ประกอบด้วย 8 ภาคสินค้าที่มุ่งเน้น และเวทีของมัน พร้อมกับ 8 กิจกรรมเชี่ยวชาญที่ปรับปรุงตามความต้องการของกลุ่มผู้ชม:The Big 5 Heavy; Middle East Concrete; Windows, Doors and Facades Event, Gulf Glass, HVAC R Expo; หินตะวันออกกลาง; การออกแบบเมืองและภูมิทัศน์ Expo และ FM Expo

 

พื้นที่ที่เน้นเทคโนโลยีใน Big 5 Global: FutureTech Summit, Digital Construction World อาคารฉลาด, เมืองเริ่มต้น

 

กิจกรรมพิเศษ

หนัก: เครื่องจักรกลและยานพาหนะ โรงงาน; ด้านใต้ดิน, การทําเหมืองแร่และการทําเหมืองแร่; การยก, การจัดการวัสดุและการขนส่ง; อุปกรณ์สถานที่

คอนกรีตโดยสิ้นเชิง: การผลิตและอุปกรณ์ก่อน; ซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ซีเมนต์; โฟมวอร์คและสกอฟฟอลดิ้ง; คอนกรีตผสมพร้อม; อุปกรณ์แบตช์

HVAC R EXPO: แอร์, ตู้เย็น & เครื่องทําความร้อน; การไหลของอากาศ, คุณภาพอากาศ & การระบายอากาศ; HVAC R อุปกรณ์ & บริการ; อาคารอัตโนมัติ & การควบคุม

โลกมาร์บอร์และหิน: หินเสร็จและไม่เสร็จ; การประมวลผลหิน, การติดตั้งและการบํารุงรักษา; การออกแบบหิน; การทําเหมืองหินและเหมืองแร่

การออกแบบเมืองและภูมิทัศน์: การออกแบบภูมิทัศน์ที่ยากลําบาก; การชลประทานและระบายน้ํา; เครื่องจักรและอุปกรณ์; วัสดุและส่วนประกอบ; สาขาเชี่ยวชาญ; กีฬาและสนามเล่น
 

ผับเวลา : 2024-03-13 15:00:55 >> รายการข่าว
รายละเอียดการติดต่อ
Wuhan Kingdrilling Diamond Co.,Ltd

ผู้ติดต่อ: Ms. Wendy Chen

โทร: 0086 13685829633

แฟกซ์: 86-027-87385991

ส่งคำถามของคุณกับเราโดยตรง (0 / 3000)