ส่งข้อความ
บ้าน ข่าว

จีน Wuhan Kingdrilling Diamond Co.,Ltd ข่าวของ บริษัท

ได้รับการรับรอง
จีน Wuhan Kingdrilling Diamond Co.,Ltd รับรอง
จีน Wuhan Kingdrilling Diamond Co.,Ltd รับรอง
ความคิดเห็นของลูกค้า
สวัสดี เราได้รับสินค้าแล้ว ฉันลองแล้วและพอใจ ฉันต้องการสั่งซื้อสินค้าอื่น

—— พาโวล

สนทนาออนไลน์ตอนนี้ฉัน
บริษัท ข่าว
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ วิธีการใช้ DTH Hammer Bits

วิธีการใช้ DTH Hammer Bits

[2024-01-18 16:58:28]
อุปกรณ์ควบคุมความดันของเครื่องเจาะ ขยับขยับ ขณะที่เครื่องเจาะใช้งาน เพื่อผลักดันเครื่องเจาะอย่างต่อเนื่อง และรักษาการสัมผัสกับหินที่ด้านล่างของรูเนื่องจากกลไกที่หมุนหมุน เครื่องเจาะหมุนอยู่ตลอดเวลาบีทเจาะได้รับพลังงานกระแทกอย่างต่อเนื่องจากพิสตองชนที่ติดตั้งอยู่ด้านหน้าของท่อเจาะผลลัพธ์คือ บีทเจาะลง... อ่านเพิ่มเติม
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ วิธีการประเมิน DTH บิตเจาะ

วิธีการประเมิน DTH บิตเจาะ

[2024-01-17 15:58:22]
1คุณภาพเริ่มจากวัสดุ เครื่องเจาะที่มีคุณภาพสูง ด้วยวัสดุที่มีคุณภาพสูงเครื่องมือเหล่านี้ถูกทําจากวัสดุที่แข็งแรง เช่น เหล็กที่มีคาร์บอนสูงหรือเหล็กสับสน และเป็นที่รู้จักสําหรับความทนทานต่อการสกัดความทนทานนี้ไม่เพียงแค่ขยายอายุการใช้งานของบิต แต่ยังทําให้รูมั่นคงวัสดุที่มีคุณภาพต่ํา อาจนําไปสู่การเปล... อ่านเพิ่มเติม
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ วิธีการเลือกการออกแบบหน้าของ DTH บีทเจาะ

วิธีการเลือกการออกแบบหน้าของ DTH บีทเจาะ

[2024-01-15 16:25:30]
เราสามารถเลือกจากหลายประเภทของการออกแบบใบหน้า:หน้าเรียบ คอนเคฟ คอนเว็กซ์ คอนเว็กซ์-คอนเคฟ และศูนย์การตก บิตหน้าเรียบทํางานได้ดีในชนิดหินทุกชนิด แต่โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรูปแบบแข็งอย่างไรก็ตาม ในรูปแบบที่อ่อนแอกว่าของหน้าไม้ประเภทนี้ คุณอาจพบกับการเบี่ยงเบนรูบางส่วนโดยรวมแล้ว อัตราการเจาะเข้าไปในร่างกาย... อ่านเพิ่มเติม
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ มวย DTH ใช้สําหรับอะไร?

มวย DTH ใช้สําหรับอะไร?

[2023-12-29 16:03:25]
มวย DTH ใช้สําหรับอะไร? ใช้ในอุตสาหกรรมโลหะ ถ่านหิน อุตสาหกรรมเคมี วัสดุก่อสร้างไม่ยุ่งเหมืองแร่และการอนุรักษ์น้ํา พลังงานพลังงานน้ํา ทางด่วน ทางรถไฟฟ้า การป้องกันชาติ การก่อสร้างและโครงการอื่น ๆ,เหมาะสําหรับการผสมผสานกันแบบแห้ง, เฟงชูอี้ และการทํางานแบบเปียกของหลุมปืนกระจาย, ผลงานที่น่าเชื่อถือ, เป... อ่านเพิ่มเติม
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ข้อดีของการเจาะ DTH คืออะไร?

ข้อดีของการเจาะ DTH คืออะไร?

[2023-12-28 17:10:08]
ข้อดีของการเจาะ DTH คืออะไร? 1. เครื่องบุกลงหลุมมีแรงบุกใหญ่ ประสิทธิภาพการเจาะสูงและความเร็วเจาะสูงกว่า 2ไม่มีผนัง (ท่อไนลอน) ภายในเครื่องเจาะ ซึ่งป้องกันการขยายความร้อน, การหดเย็นและความเสียหายของเครื่องเจาะระหว่างการใช้งาน 3ขนาดโครงสร้างภายในของเครื่องบุกลงหลุมสามารถบรรลุการถ่ายทอดพลังงานที่ดีที่... อ่านเพิ่มเติม
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ หมัด DTH คืออะไร?

หมัด DTH คืออะไร?

[2023-12-25 16:13:43]
หมัด DTH คืออะไร? อุปกรณ์เจาะในหลุม ซึ่งผู้เชี่ยวชาญส่วนใหญ่มักเรียกกันว่า DTH เป็นเครื่องเจาะที่สกรูเข้ากับด้านล่างของสายเจาะการ กระแทก เร็ว ทํา ให้ หิน แข็ง แข็ง แข็ง แข็ง แข็ง แข็ง แข็ง แข็ง แข็ง แข็ง แข็ง แข็ง แข็ง แข็ง แข็ง แข็ง แข็ง แข็ง แข็ง แข็ง แข็ง แข็ง แข็ง แข็ง แข็ง แข็ง แข็ง แข็ง แข็ง แ... อ่านเพิ่มเติม
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ วิธีการบํารุงรักษา DTH Hammer

วิธีการบํารุงรักษา DTH Hammer

[2023-12-26 14:07:40]
วิธีการรักษา DTH Hammer? ล้างหมัดด้วยอากาศ/น้ําเป็นเวลาไม่กี่นาที จากนั้นปิดการฉีดน้ําล้างหมักด้วยลม/น้ํามันเป็นเวลาไม่กี่นาทีนี่จะเคลือบชิ้นส่วนของหมัด เพื่อป้องกันการกัด / กลากไม่เคยทิ้งเครื่องมือในหลุมที่เปียก/ดิน วิธีการ: 1. เก็บหมักและไม้เจาะไว้ในสภาพแวดล้อมที่สะอาดเสมอ 2. ใช้หมวกป้องกันปลายที่... อ่านเพิ่มเติม
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ มวย DTH ทํางานยังไง

มวย DTH ทํางานยังไง

[2023-12-27 16:55:16]
มวย DTH ทํางานยังไง กระบี่ในหลุมถูกขับเคลื่อนด้วยลม และอากาศกดผลักมันไปข้างหน้า เพื่อกระทบและทําลายหินการเคลื่อนไหว reciprocating ของพิสตันถูกควบคุมโดยอุปกรณ์การกระจายก๊าซ, และเครื่องเจาะชนส่งพลังงานไปยังเครื่องเจาะเพื่อทําลายหิน. อากาศปั๊มซับยังเข้าไปในหลุมผ่านเครื่องเจาะ (ช่องออก) เพื่อพัดชิปและฝุ... อ่านเพิ่มเติม
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ นิทรรศการ ITIFASIA ในปากีสถาน

นิทรรศการ ITIFASIA ในปากีสถาน

[2023-03-20 16:19:10]
ITIF ASIA 2023 ชื่อเรื่อง: ITIF Asia Exhibition-International Exhibition & Conference จำนวนประเทศที่เข้าร่วม: ปากีสถาน เบลารุส อิหร่าน และจีน ความถี่: ประจำปี วันที่จัดนิทรรศการ: 10 - 12 มีนาคม 2566 ที่ Karachi Expo Center เวลาจัดแสดง : 10.00 - 18.00 น สถานที่: Karachi Expo Centre, การาจี-ปากีสถาน ค... อ่านเพิ่มเติม
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ วิธีการบำรุงรักษาแท่งสว่าน?

วิธีการบำรุงรักษาแท่งสว่าน?

[2023-02-27 18:52:23]
วิธีการบำรุงรักษาแท่งสว่าน? การบำรุงรักษาก้านดอกสว่านอย่างถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้มั่นใจถึงอายุการใช้งานที่ยาวนานและประสิทธิภาพสูงสุด ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำบางประการเกี่ยวกับวิธีการดูแลรักษาดอกสว่าน: 1. ทำความสะอาดก้านสว่านหลังการใช้งานแต่ละครั้ง: ใช้แปรงลวดเพื่อขจัดเศษผง สิ่งสกปรก หรือโคลนที่อาจติ... อ่านเพิ่มเติม
Page 2 of 3|< 1 2 3 >|