ส่งข้อความ
บ้าน ข่าว

ข่าว บริษัท เกี่ยวกับ ข้อควรระวังในการใช้ท่อเจาะคืออะไร?

ได้รับการรับรอง
จีน Wuhan Kingdrilling Diamond Co.,Ltd รับรอง
จีน Wuhan Kingdrilling Diamond Co.,Ltd รับรอง
ความคิดเห็นของลูกค้า
สวัสดี เราได้รับสินค้าแล้ว ฉันลองแล้วและพอใจ ฉันต้องการสั่งซื้อสินค้าอื่น

—— พาโวล

สนทนาออนไลน์ตอนนี้ฉัน
บริษัท ข่าว
ข้อควรระวังในการใช้ท่อเจาะคืออะไร?
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ข้อควรระวังในการใช้ท่อเจาะคืออะไร?

เมื่อท่อเจาะใหม่ถูกใช้เป็นครั้งแรก แนะนําให้ปลดผูกสองครั้งที่หัวบ่อน้ํา ด้วยแรงหมุนที่ต่ํากว่าค่าที่กําหนดเล็กน้อยหลังจากยืนยันว่าเส้นต่อและพื้นผิวปรับประทับไม่เสียหาย, ใช้น้ํามันเส้นพอเพียงอย่างเท่าเทียมกันและปฏิบัติตามกฎหมาย.การดําเนินงานและการบวกนี้เป็นประโยชน์ในการเสริมความแข็งของพื้นผิวของเส้น, เสริมผลงานป้องกันการหลับของเส้นและขยายอายุการใช้งานของท่อเจาะ

 

เมื่อหัวบ่อน้ําถูกเชื่อมต่อกับท่อเจาะมันจําเป็นต้องชัดและนําทางกระดุมด้วยมือ เพื่อป้องกันการต่อส่วนภายนอกจากการกระทบหน้าปลายหรือเส้นของต่อส่วนภายในและทําให้เกิดความเสียหาย; จากนั้นใช้เชือกเชือกเพื่อระบุเชือกด้วยมือ, นําเชือกไม่น้อยกว่าสอง, และจากนั้นปฏิบัติตามกฎหมาย ใช้สล็อปพลังงานไฮดรอลิก.ใช้ทอร์คเพื่อกระชับเส้นผูกท่อเจาะ (ชนิดเหล็กต่าง ๆ, รายละเอียดและขนาดหลุมน้ําต้องการทอร์มการดึงที่แตกต่างกัน, ซึ่งต้องปฏิบัติด้วยความระมัดระวัง)

 

ก่อนการเดินทางทุกครั้ง สายท่อเจาะต้องเปลี่ยนและปลดออก เพื่อให้คู่ต่อแต่ละคู่สามารถเชื่อมและปลดออกในสามการผ่านเพื่อให้เส้นใยของแต่ละข้อสามารถตรวจสอบในเวลาและการติดต่อสามารถลดปัญหาเช่นการบิด, ตก, และเจาะเกิดขึ้นในเวลาเดียวกัน the positions of the upper and lower drilling tools should be switched regularly to change the stress state of the drilling tools so that the stress of each part of the entire set of drilling tools becomes consistent, โดยเพิ่มอายุการใช้งานของเครื่องมือเจาะและลดการสกัดและการสกัดของเครื่องมือเจาะ

 

ระหว่างกระบวนการเจาะ ความเร็วหมุนที่เหมาะสมและความดันบิต ควรถูกเลือกขึ้นอยู่กับการสร้าง, กว้างของบ่อน้ําและการปรับปรุงเครื่องมือเจาะล่าง เพื่อให้เครื่องมือเจาะอยู่ในสภาพการทํางานที่ดีที่สุด และได้รับประสิทธิภาพในการเจาะที่น่าพอใจเมื่อความเร็วหมุนของท่อเจาะถึงความเร็วที่สําคัญและความถี่สั่นสามของความสั่นสะเทือนทางด้านและการบิดที่เกิดจากการหมุนของท่อเจาะตรงกับความถี่ธรรมชาติของท่อเจาะเอง, สัมผัสจะถูกผลักดันและสายเจาะทั้งหมดจะประสบกับการสูญเสียอย่างร้ายแรงในหลุมโดยเร่งความอ่อนเพลียของเครื่องมือเจาะ; ยิ่งแรงดันการเจาะสูงขึ้น ความต้านทานของเจาะรูด้านล่างยิ่งใหญ่ขึ้น และมันจะติดง่าย เมื่อน้ําหนักที่สําคัญของเจาะถูกบรรลุ เครื่องมือเจาะจะบิดผลลัพธ์การบิดเบี้ยวที่ดีและการหักจากการเหนื่อยล้าของเส้นใยเครื่องมือด้านล่าง.

 

เมื่อท่อเจาะทํางานในสภาพแวดล้อมที่เกรี้ยว, เครื่องเก็บออกซิเจนและสารยับยั้งการเกรี้ยวสามารถเพิ่มเข้าไปในเหลวเจาะ;ค่า pH ของน้ํามันเจาะสามารถเพิ่มขึ้นเกิน 10; ท่อเจาะที่ทนต่อซัลเฟอร์ควรถูกเลือกมันควรจะเป็น มาตรการที่สอดคล้อง เช่น ท่อเจาะระดับต่ําสามารถถูกเลือกเพื่อลดผลกระทบของปัจจัยการกัดกร่อนบนเครื่องมือเจาะ.

 

เมื่อแยกท่อเจาะที่หัวบ่อน้ํา ควรใช้เกียร์ต่ําก่อนและสปริงกระบอกควรรักษาความตึงเครียดบางเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีแรงกดดันระหว่างพื้นผิว threaded ของสองข้อเชื่อมหลังจากที่เส้นผ่าตัดถูกแยกออกโดยสมบูรณ์ โฮกจะยกขึ้นเพื่อป้องกันเส้นผ่าจากการดึงและยังป้องกันท่อเจาะด้านบนจากการกระแทกและชนกับเจาะหัวบ่อน้ําหญิงภายใต้การกระทําของแรงสปริง.

ผับเวลา : 2024-01-31 17:05:39 >> รายการข่าว
รายละเอียดการติดต่อ
Wuhan Kingdrilling Diamond Co.,Ltd

ผู้ติดต่อ: Ms. Wendy Chen

โทร: 0086 13685829633

แฟกซ์: 86-027-87385991

ส่งคำถามของคุณกับเราโดยตรง (0 / 3000)