ส่งข้อความ
บ้าน ข่าว

ข่าว บริษัท เกี่ยวกับ สิ่ง ใด ที่ ควร ให้ ความ สังเกต ก่อน จะ ลง ไป ใน ท่อ บด?

ได้รับการรับรอง
จีน Wuhan Kingdrilling Diamond Co.,Ltd รับรอง
จีน Wuhan Kingdrilling Diamond Co.,Ltd รับรอง
ความคิดเห็นของลูกค้า
สวัสดี เราได้รับสินค้าแล้ว ฉันลองแล้วและพอใจ ฉันต้องการสั่งซื้อสินค้าอื่น

—— พาโวล

สนทนาออนไลน์ตอนนี้ฉัน
บริษัท ข่าว
สิ่ง ใด ที่ ควร ให้ ความ สังเกต ก่อน จะ ลง ไป ใน ท่อ บด?
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ สิ่ง ใด ที่ ควร ให้ ความ สังเกต ก่อน จะ ลง ไป ใน ท่อ บด?

ก่อนที่ท่อเจาะจะใช้ในบ่อน้ําท่อ, การเชื่อมโยง thread ภายในควรวาง neatly ในทิศทางพื้นเจาะตามรายละเอียด,และวางบนรากท่อเจาะที่เคลื่อนไหวที่มีพายพีที่เพียงพอเหนือ 0.3m เหนือพื้น เพื่อป้องกันการกัดท่อเจาะด้วยน้ํา ความชื้น ดิน เป็นต้น ; รากท่อเจาะควรถูกรักษาเป็นขนานและในระดับเดียวกันเพื่อป้องกันท่อเจาะจากบิดและ deform;ท่อเจาะที่ปลายทั้งสองของรากท่อควรถูก clamped ด้วยพล็อกเพื่อป้องกันท่อเจาะจากการม้วนและตก.

 

ก่อนที่จะวางท่อเจาะบนพื้นเจาะเส้นเส้นของส่วนผสมของท่อเจาะและพื้นผิวปิดไหล่ควรถูกทําความสะอาดอย่างละเอียดและตรวจสอบเพื่อยืนยันว่าพวกมันอยู่ในสภาพที่ดีก่อนการใช้เมื่อท่อเจาะเคลื่อนขึ้นและลงบนพื้นเจาะการต่อมัดท่อเจาะต้องสวมสายป้องกัน (แนะนําสายป้องกันจากเหล็ก) เพื่อป้องกันเส้นต่อมัดและพื้นผิวไหล่จากการชนและเสียหายระหว่างกระบวนการวาด.

 

ระหว่างกระบวนการยกท่อเจาะตามทางเลื่อนบนพื้นเจาะ, เครื่องดึงต้องรักษาความเร็วคงที่มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้. เมื่อท่อเจาะออกจากทางเลื่อน,มันควรถูกปิดด้วยมือด้วยเชือกอ่อน เพื่อป้องกันการชนกัน.

 

ก่อนที่จะทําการเชื่อมต่อครั้งเดียวที่หัวบ่อน้ํา, สายเชื่อมต่อและพื้นผิวปิดไหล่ควรถูกทําความสะอาดและตรวจสอบอีกครั้ง หลังจากยืนยันว่าไม่มีปัญหาน้ํามันที่มีผงโลหะละเอียด 60% หรือผงยางโลหะละเอียด 40-60% ควรเพิ่ม. The threads of the joint and the sealing shoulder surface should be fully and evenly coated with special thread oil for drilling tools (the threads and shoulder surfaces of the orifice plate female joint should also be fully and evenly coated with special thread oil)สารต่าง ๆ ที่ผสมผสานกับน้ํามันเส้นอาจส่งผลกระทบต่อผลงานของน้ํามันเส้นหรือกัดผิวปิดเส้นและไหล่

ผับเวลา : 2024-01-24 16:54:59 >> รายการข่าว
รายละเอียดการติดต่อ
Wuhan Kingdrilling Diamond Co.,Ltd

ผู้ติดต่อ: Ms. Wendy Chen

โทร: 0086 13685829633

แฟกซ์: 86-027-87385991

ส่งคำถามของคุณกับเราโดยตรง (0 / 3000)