ส่งข้อความ
บ้าน ข่าว

ข่าว บริษัท เกี่ยวกับ ไม้เจาะคืออะไร?

ได้รับการรับรอง
จีน Wuhan Kingdrilling Diamond Co.,Ltd รับรอง
จีน Wuhan Kingdrilling Diamond Co.,Ltd รับรอง
ความคิดเห็นของลูกค้า
สวัสดี เราได้รับสินค้าแล้ว ฉันลองแล้วและพอใจ ฉันต้องการสั่งซื้อสินค้าอื่น

—— พาโวล

สนทนาออนไลน์ตอนนี้ฉัน
บริษัท ข่าว
ไม้เจาะคืออะไร?
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ ไม้เจาะคืออะไร?

ท่อเจาะเป็นส่วนหนึ่งของท่อเหล็กไร้ขัดที่เชื่อมเข้าด้วยกันเพื่อสร้างสายเจาะ. สายเจาะเชื่อมเครื่องเจาะที่พื้นผิวกับเครื่องเจาะที่หน้าอุโมงค์.มันถูกใช้เพื่อให้แรงหมุน torque ให้กับบีทเจาะและเพื่อให้บริการของเหลวเจาะจากพื้นผิวไปยังพื้นผิวการตัด.

 

ท่อเจาะเป็นแท่งโลหะกลมทําจากเหล็กเครื่องมือที่ถูกบดและเคลือบให้มีความอดทนที่แคบ ปกติจะจัดส่งโดยไม่แข็ง และดังนั้นจึงง่ายที่จะเครื่องทําให้มันเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมสําหรับการทําเครื่องมือ.

 

ท่อเจาะถูกเสร็จให้ความอนุญาตที่แน่นมาก เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีความบกพร่อง, ทําให้ผลิตภัณฑ์สุดท้ายทนต่อการกระแทก, ทนต่อการสวมใส่, ทนต่อการปรับปรุง,และรักษาขอบในอุณหภูมิสูงอุปกรณ์ที่ทําจากท่อเจาะ เหมาะสําหรับการแปรรูปวัสดุอื่น ๆ

 

ท่อเจาะถูกทําโดยการแปรรูปเหล็กประเภทเครื่องมือเป็นแท่ง แทงถูกบดแม่นยําไปยังความละเอียดเฉพาะ ๆ แล้วเคลือบให้ผิวสะอาดเรียบกระบวนการเคลือบช่วยให้แน่ใจว่าความอนุญาตเฉพาะเจาะจงถูกรักษา.

 

ท่อเจาะมักถูกกระชับก่อนการแปรรูป เพื่อลดความแข็งและปรับปรุงความสามารถในการแปรรูปของเหล็กกระบวนการ ปรับปรุง รวมถึงการทําความร้อน ท่อเจาะ จนมันส่องสีแดง แล้วเย็นหรือดับมันในน้ํา, น้ํามันหรืออากาศขึ้นอยู่กับเกรดของท่อเจาะ ไม้ต่อมาถูกเคลือบด้วยน้ํามันต้านสนิมสําหรับการเก็บรักษาเพื่อให้แน่ใจว่าพื้นผิวที่เคลือบไม่ได้เปลี่ยนสี

ผับเวลา : 2024-01-22 17:01:14 >> รายการข่าว
รายละเอียดการติดต่อ
Wuhan Kingdrilling Diamond Co.,Ltd

ผู้ติดต่อ: Ms. Wendy Chen

โทร: 0086 13685829633

แฟกซ์: 86-027-87385991

ส่งคำถามของคุณกับเราโดยตรง (0 / 3000)