ส่งข้อความ
บ้าน ข่าว

ข่าว บริษัท เกี่ยวกับ บิต DTH คืออะไร?

ได้รับการรับรอง
จีน Wuhan Kingdrilling Diamond Co.,Ltd รับรอง
จีน Wuhan Kingdrilling Diamond Co.,Ltd รับรอง
ความคิดเห็นของลูกค้า
สวัสดี เราได้รับสินค้าแล้ว ฉันลองแล้วและพอใจ ฉันต้องการสั่งซื้อสินค้าอื่น

—— พาโวล

สนทนาออนไลน์ตอนนี้ฉัน
บริษัท ข่าว
บิต DTH คืออะไร?
ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ บิต DTH คืออะไร?

DTH (Down-the-Hole) เป็นเครื่องมือที่ใช้ในการขุดแร่, การขุดแร่, และการก่อสร้างและวัสดุแข็งอื่น ๆ.

 

ปุ่มเจาะล่างหลุมประกอบด้วยร่างเหล็กที่มีฟันกลมคาร์ไบดวอล์ฟแมนบนผิว ปุ่มจัดเรียงตามรูปแบบเฉพาะเจาะจงเพื่อให้รูปแบบเจาะที่ต้องการปุ่มถูกทําจากวัสดุที่แข็งแรงและทนทานอย่างมากที่สามารถทนต่อการกระแทกและสวมใส่ที่สูงระหว่างกระบวนการเจาะ.

 

กล่องเจาะในหลุมถูกเชื่อมต่อกับสายเจาะ ซึ่งหมุนกล่องเจาะ และให้แรงที่จําเป็นในการเจาะหลุมปุ่มบนพื้นผิวของเครื่องเจาะหินดิน หรือวัสดุอื่นๆ เพื่อสร้างรู

 

บดในหลุมมีขนาด, รูปทรงและการออกแบบที่หลากหลายขึ้นอยู่กับประเภทของการเจาะและวัสดุที่เจาะการเจาะน้ํามันและก๊าซ, การก่อสร้างและการเจาะหินภูมิอุ่น

 

DTH bit เป็นเครื่องมือสําหรับการตัดหินกล่องเจาะถูกออกแบบมาเพื่อเจาะต่อไปในสถานการณ์ใด ๆ ทําให้การใช้งานง่ายขึ้นมันมีความยาวหัวที่ปรับปรุงสูงสุด การสนับสนุนเหล็กสูงสุดสําหรับฟันลูกคาร์บิด

 

หัวหมัด DTH ใช้กับหมัด DTH ในการเจาะรูในชนิดหินที่หลากหลายใช้พร้อมกับหมักเจาะ, บิตหมักเจาะถูกออกแบบด้วยเครื่องขับ spline เพื่อหมุนบิตในพื้นดิน.

 

กล่องเจาะถูกออกแบบมาเพื่อเจาะต่อไปในสถานการณ์ใด ๆ ทําให้การใช้งานง่ายขึ้นมันมีความยาวหัวที่ปรับปรุงสูงสุด การสนับสนุนเหล็กสูงสุดสําหรับฟันลูกคาร์บิด

 

หม้อเจาะแบบดําน้ําถูกออกแบบมาเพื่อการเจาะที่ประสิทธิภาพชิ้นส่วนเหล่านี้ส่งพลังงานพิสตันมากที่สุดไปยังหินบอร์บิตถูกผลิตตามมาตรฐานคุณภาพที่เข้มงวด โดยใช้เทคโนโลยีการแปรรูปโลหะที่มีประสบการณ์

ผับเวลา : 2024-01-12 16:46:38 >> รายการข่าว
รายละเอียดการติดต่อ
Wuhan Kingdrilling Diamond Co.,Ltd

ผู้ติดต่อ: Ms. Wendy Chen

โทร: 0086 13685829633

แฟกซ์: 86-027-87385991

ส่งคำถามของคุณกับเราโดยตรง (0 / 3000)